image banner
Hưng Trung tiếp nhận ủng hộ thiện nguyện nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 348

Chiều 13/01/2024, đoàn thiện nguyện trường THCS Nguyễn Trường Tộ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội về tại xã Hưng Trung, huyện Hưng Nguyên dâng hương, dâng hoa Nhà canh tân yêu nước Nguyễn Trường Tộ.

 

Anh-tin-bai

 

(Đồng chí Nguyễn Hữu Hà UV BCH Đảng bộ huyện, PCT UBND huyện Hưng Nguyên, đồng chí Nguyễn Thanh Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hưng Trung và đoàn thiện nguyện trường THCS Nguyễn Trường Tộ quận Đống Đa, TP Hà Nội dâng hương, dâng hoa nhà canh tân yêu nước Nguyễn Trường Tộ)

 

 

Nhân dịp này, đoàn đã thiện nguyện trao tặng cho 39 suất quà cho các hộ gia đình nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Hưng Trung. Trong đó có 10 học sinh trường THCS Nguyễn Trường Tộ là những học sinh nghèo vượt khó và có thành tích xuất sắc trong học tập với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

Anh-tin-bai

 

          (Đoàn thiện nguyện trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn)

 

Anh-tin-bai

 

 (Đoàn thiện nguyện trao quà cho 10 học sinh nghèo vượt khó trường THCS Nguyễn Trường Tộ )

Anh-tin-bai

 

 ồng chí Nguyễn Hữu Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên phát biểu cảm ơn đoàn Thiện nguyện)

 

 Thay mặt cho lãnh đạo xã Hưng Trung và huyện Hưng Nguyên, đồng chí Nguyễn Hữu Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Hưng Nguyên ghi nhận và chân thành cảm ơn những tình cảm thiện nguyện và sự quan tâm của các mạnh thường quân đối với các thầy, cô giáo trường THCS Nguyễn Trường Tộ quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đã có lòng hảo tâm chia sẽ cho những bà con Hưng Trung có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó, góp phần động viên cho các gia đình và các em học sinh đón Tết vui tươi, phấn khởi, ấm áp và đầy yêu thương.

Anh-tin-bai

 

(Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hưng Nguyên và lãnh đạo địa phương xã Hưng Trung cùng các gia đình tại buổi lễ )

 

 

 

 

 

BẢN ĐỒ XÃ HƯNG TRUNG - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Lịch làm việc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG TRUNG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thanh  Hải - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hưng Trung - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0977969217 - Email: Thanhhaixht@gmail.com