image banner
Tin hoạt động của Hội LHPN xã Hưng Trung
Lượt xem: 443
         Chiều ngày 8/5/2024,  Hội LHPN xã Hưng Trung tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ Toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027. Sơ kết công tác Hội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
          
Anh-tin-bai
 (Đ/c Nguyễn Thị Hoài, Chủ tịch Hội LHPN xã Hưng Trung khai mạc Hội nghị)
 
         Về tham dự hội nghị có đồng chí Phan Thị Hương, UV BTV, Thường vụ Trực Đảng, Đ/c Nguyễn Bá Đồng UVBCH Đảng bộ, Chủ tịch UBMTTQ xã cùng các chị trong BTV, BCH, CHT, CHP của 11 Chi hội.
         Hội nghị đã đánh giá những kết quả được trong nữa nhiệm kỳ qua đồng thời triển khai Phương hướng nữa cuối nhiệm kỳ. Hội cũng đánh giá Hoạt động Hội trong 6 tháng vừa qua và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
 
Anh-tin-bai
( Các đại biểu về dự Hội nghị)

 

         Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Bá Đồng đại diện cho MTTQ và các đoàn thể có ý kiến về công tác phối hợp với các đoàn thể để triển khai các nhiệm vụ địa phương giao đồng thời đề nghị tổ chức Hội tiếp tục phát huy tốt các nhiệm vụ và thực hiện kế hoạch theo Nghị quyết Đại hội trong nửa nhiệm kỳ còn lại, nhất trí với kết quả mà Hội đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024.
 
Anh-tin-bai
(Đ/c Nguyễn Bá Đồng, Chủ tịch UBMTTQ xã Hưng Trung phát biểu tại Hội nghị)
 
         Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đ/c Phan Thị Hương ghi nhận những kết quả mà Hội đã đạt được trong nữa nhiệm kỳ qua và nhất trí với nhiệm vụ nửa cuối nhiệm kỳ.
Anh-tin-bai
(Đ/c Phan Thị Hương, UV BTV, Thường vụ Trực Đảng, phát biểu chỉ đạo Hội nghị)
 
          Đồng chí đề nghị Hội cần có giải pháp cụ thể đổi mới hình thức sinh hoạt phù hợp để thu hút hội viên vào tham gia hội; Tăng cường công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức về các chủ trương của Đảng và Nhà nước đặc biệt là nhiệm vụ của địa phương về Đề án Phân loại rác thái trên địa bàn toàn xã, phải thường xuyên và liên tục để đảm bảo thực hiện hiệu quả hơn. Ngoài ra những mô hình hiệu quả đã triển khai cần tiếp tục xây dựng nhân rộng. Đề nghị Hội tiếp tục tăng cường xây dựng Hoạt động Hội ngày càng phát triển xứng đáng với người Phụ nữ trong thời đại mới.

 

Tin: Nguyễn Thị Hoài, Chủ tịch Hội LHPN xã

 

BẢN ĐỒ XÃ HƯNG TRUNG - HUYỆN HƯNG NGUYÊN
image
Lịch làm việc
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HƯNG TRUNG
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Thanh  Hải - Chủ tịch xã

Trụ sở: Xã Hưng Trung - Huyện Hưng Nguyên - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0977969217 - Email: Thanhhaixht@gmail.com